Như các bạn đã biết, hiện nay trào lưu thiết kế một căn phòng thu âm mini tại nhà của giới trẻ ngày càng nhiều. Niềm đam mê ca hát ngày càng tăng, và để cháy mình trong niềm đam mê đó thì không còn cách nào khác ngoài việc chuẩn bị cho mình những thiết bị cần thiết với giọng hát thiên phú của các bạn. Đó sẽ là điều cần thiết nhất và là bước khởi đầu cho các bạn để có thể trở thành một ca sĩ nghiệp dư hay theo con đường chuyên nghiệp sau này. Và câu hỏi đầu tiên mà giới trẻ thường đặt ra “Bộ thu âm mua ở đâu uy tín nhất?  thiết kế phòng thu âm tại nhà cần những gì? Hay là Bộ thu âm được ưa chuộng nhất hiện nay là gì?”.Và để giải đáp thắc mắc đó các bạn hãy đọc hết những gì mình sẽ viết sau đây nhé.

 banerr-nho.jpg
Trọn bộ micro thu âm
Hiện nay tại thị trường Việt Nam đã và đang rất phát triển với những dòng sản phẩm thu âm tại nhà cùng các thiết bị, phụ kiện đi kèm với giá khá rẻ. Tuy nhiên, nơi đó có uy tín hay không? Đó là câu hỏi của hầu hết các khách hàng khi đến để mua hàng. Bạn muốn biết nơi bạn mua có uy tín hay không, điều đầu tiên bạn hãy để ý khi bạn đến mua hàng liệu đó có phải là công ty không và sản phẩm ở đây có chứng nhận chất lượng hay không hay thậm chí là chế độ bảo hành ở đây ra sao, từ đó bạn có thể tự nhận định cho mình nơi đó có Uy tín hay không?. Và công ty kinh doanh về sản phẩm bộ thu âm uy tín nhất hiện nay tại TPHCM là công ty Kỹ thuật số VN, khi bạn đến mua hàng tại công ty sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình chu đáo, hướng dẫn sử dụng và lắp đặt chuyên nghiệp. Và điều đặc biệt, các sản phẩm của công ty đều có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm của hàng nhập khẩu. Bạn có thể đến công ty để xem hàng và test sản phẩm mà không cần suy nghĩ gì cả bởi với sự uy tín của công ty qua nhiều năm đã mang lại thương hiệu lớn trên thị trường TPHCM như hiện nay.

Vậy để thiết kế được phòng thu âm tại nhà chúng ta cần những gì nào?

Thứ nhất: Nếu có thể sở hữu cho mình một căn phòng cách âm đó là một điều tuyệt vời nhất. Tuy nhiên nếu bạn không đủ kinh phí thì có thể sở hữu cho mình một căn phòng yên tĩnh và tránh những tiếng ồn lớn để xóa tan những tạp âm khi chúng ta thu âm một bài hát.
Thứ 2: Và đây cũng là những thiết bị cần thiết nhất đối với một căn phòng thu âm tại nhà:
-          Láp top hay là máy tính bàn là thiết bị cần thiết để thu âm và chỉnh sửa bản thu âm của các bạn thông qua một số phần mềm trên máy tính.
-          Trọn bộ thu âm bao gồm các sản phẩm sau: micro thu âm, sound card thu âm, tai nghe thu âm, chân đế micro và màng lọc âm.
Bạn có thể tham khảo 2 bộ combo thiết bị thu âm sau đây:
  1. Combo 1: Micro thu âm Amy BM-900, Sound card thu âm XOX K10, Tai nghe thu âm Senicc ST-80, Chân đế micro kẹp bàn NB-35 (quà tặng), màng lọc âm (quà tặng). Giá trọn bộ combo 1 là 2.900.000 VNĐ.
  2. Combo 2: Micro thu âm Amy BM-900, Sound card thu âm HF5000 pro tích hợp auto tune, Tai nghe thu âm Senicc ST-80, Chân đế micro kẹp bàn NB-35 (quà tặng), màng lọc âm (quà tặng). Giá trọn bộ combo 1 là 4.130.000 VNĐ.
Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã chọn lựa ra những thiết bị thu âm có cùng tần số âm thanh với nhau để cho ra chất lượng thu âm của một bản nhạc hoàn chỉnh và tuyệt vời nhất mà không cần qua chỉnh sửa nhạc sau khi đã thu âm. Nếu bạn chưa thử thì hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và có thể đến tận công ty chiêm ngưỡng cho mình bộ thu âm tại Kỹ thuật số vn, Và bạn sẽ cảm thấy muốn sở hữu cho mình ngay bộ thu âm này cho xem.

 

Sau đây mình sẽ liệt kê những thiết bị thu âm được giới trẻ sài thành ưa chuộng nhất hiện nay.


  1. Micro thu âm:

Dòng micro thu âm được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay là dòng micro Ami BM-900. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 và chế độ bảo hành của chính hãng Amy.
bm-900.jpg
Micro Ami BM-900

Thông số kỹ thuật của Ami BM-900:
Model: BM-900
Hãng sản xuất: Ami
Giải tần âm thanh: 40Hz ~ 18Khz
Điện trở suất: 600Omh + 30% (At 1Khz)
Kích thước: Dài 17,5cm; Rộng 4,4Cm
Độ nhạy: -46+- 3db
Điện trở kháng tối đa: >= 1000Omh
Tần số tạp âm: 18db SPL
Chịu được tạp âm tối đa: 135db 
Tần số hóa: 76db
Trọng lượng: 0,395Kg
Màu sắc: Trắng, Xanh, Bạc, Đen

       2. Sound card thu âm XOX K10:

Đây là dòng sound card thu âm chuyên dụng và được ưa chuộng hàng đầu trong giới trẻ bởi các hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.
 Free-shipping-XOX-K10-USB-independent-sound-card-external-sound-card-for-Mobile-notebook-desktop-computer.jpg
Sound card XOX K10
Thông số kỹ thuật của XOX K10:
Số kênh sản phẩm:
2in/2out
Phân dải âm thanh cao nhất:
24bit/48kHz, 103dB (Nghe nhạc)

24bit/48kHz, 100dB (Thu âm)
Kết nối máy tính:
USB
Dải động âm thanh:
100dB (Nghe nhạc) - 85dB (Thu âm)


 

       3. Sound card thu âm HF5000 Pro:

Đây là dòng sound card cao cấp dùng để thu âm có tích hợp auto tune có thể biến đổi giọng hát hay thậm chí nó có thể khiến bạn đổi giọng thành giọng của trẻ em hay người già.
 sound card hf5000
Sound card HF5000 Pro tích hợp auto tune
Thông số kỹ thuật HF5000 Pro:
Số kênh
2in/2out
Tần số microphone
-42db +/- 1db
SNR
>105dB(đầu ra) - >88db(đầu vào)
Dynamic Range
> 104db 20Hz-20kHz
Tần số đáp ứng 
0 + / -0.3db, 20Hz - 20kHz 
Nguồn điện 
5v-0.5A
Công suất 
4.0w
Nhiệt độ hoạt động
0-50*C
Độ ẩm cho phép
<40%
Thông số thu âm
24bit/48kHz

 

      4. Tai nghe Senicc ST 80:

Dòng tai nghe chuyên nghiệp dành cho thu âm mà hiện nay các ca sĩ nhiệp dư hay chuyên nghiệp vẫn hay dùng bởi sự tinh tế khi được nghe âm thanh đưa vào và độ nhạy cao.
tai nghe st80
Tai nghe senicc ST80
      5. Và cuối cùng là 2 phụ kiện đi kèm khi bạn mua đủ trọn bộ micro thu âm tại nhà: Chân đế micro kẹp bàn và màng lọc âm.

Với một số tiền vừa phải bạn bỏ ra đã có thể sở hữu cho mình trọn bộ thu âm tại nhà mà không cần phải ra ngoài phòng thu để thu cho mình những bản thu âm nữa. Bạn có muốn sở hữu cho mình không nào? Hãy nhanh chóng gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và sở hữu cho mình ngay một căn phòng thu âm riêng tại nhà nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số VN
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Số điện thoại: 0919 923 293 – Mr. tài
Nguồn: http:\\kythuatsovn.com