Hôm nay :

Hotline: 0919 923 293 - 0898 123 881

Micro thu âm - Soundcard thu âm - Linh kiện


[giaban]1.450.000[/giaban] [giamgia]100[/giamgia] [tomtat]Sản phẩm chính hãng bảo hành 12 tháng Giao hàng tận nơi sau 60 phút đặt hàng Đổi trả miễn phí trong 7 ngày Giá chưa bao gồm 10% VAT[/tomtat] [kythuat]213asdasd[/kythuat] [mota]
Logitech wireless presesenter R800 – Bút trình chiếu Logitech R800
Nếu bạn đã mua sắm cho thiết bị ngoại vi máy tính trước đây, bạn chắc chắn quen thuộc với Logitech. Logitech sản xuất phần cứng có chất lượng cao như máy ảnh web, bàn phím và chuột. Người thuyết trình không dây Logitech R800 giữ đến cùng một tiêu chuẩn chất lượng cao như các sản phẩm khác của Logitech. Bút chỉ Laser Logitech R800 nhận của chúng tôi Giải Vàng TopTenREVIEWS vì nó kết hợp chức năng với sự sang trọng trong thiết kế và tính năng của nó.



Thông số sản phẩm

- Con trỏ bằng laser xanh: Ánh sáng mạng mẽ và dễ thấy kể cả trên màng hình LCD hoặc plasma, máy chiếu.
- Màn hình LCD: Hiển thị sóng kết nối, dung lượng pin, thời gian và chức năng báo rung để bạn cân chỉnh thời gian cho buổi thuyết trình, giúp bạn yên tâm hơn trong các cuộc hợp hay hội nghị.
- Khoảng cách kết nối không dây 30met: Giúp bạn tự do hơn để di chuyển, trao đổi, thảo luận với mọi người trong phòng.
- Điều khiển slideshow: Các nút được thiết kế mềm mại và trơn mượt, tạo cảm giác dễ chịu khi bấm.
- Dễ dàng kết nối: Chỉ cần kết nối với máy tính thông qua cổng USB là có thể dùng được ngay, không cần phải cài thêm bất kì trình điều khiển nào.
- Yêu cầu hệ thống: Windows® XP, Windows Vista®, Windows® 7, Cống USB

Bảo hành: 12 tháng[/mota]

BACK TO TOP