Hôm nay :

Hotline: 0919 923 293 - 0898 123 881

Micro thu âm - Soundcard thu âm - Linh kiện


[giaban]2.490.000[/giaban] [giamgia]100[/giamgia] [tomtat]Sound Card chuyên dụng được sử dụng nhiều tại các phòng thu vừa và nhỏ, chuẩn âm thanh vòm 7.1 cho chất lượng thu âm tốt nhất[/tomtat] [kythuat]213asdasd[/kythuat] [mota]Sound Card XOX K30 là giải pháp đơn giản và gọn nhẹ cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc, thu âm, trò chuyện trực tuyến hay hát karaoke online. XOX K30 được tích hợp nguồn Phantom 48V giúp thiết bị kết nối được với các dòng mic thu âm condenser chuyên nghiệp. 

Âm thanh khi qua Sound Card XOX K30 được lọc bỏ hoàn toàn tạp âm, âm thanh output ấm và vang tạo cảm giác vòm như dàn âm thành 7.1 XOX K30 đơn giản, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh giúp bạn tự tin hơn khi hát LIVE

TÍNH NĂNG CƠ BẢN
- Cung cấp nguồn phantom 48V cho micro condenser
- EQ 3 chế độ cơ bản: thấp, trung bình và cao
- XOX K30 được thiết kế Plug & Play hay chế độ hoạt động độc lập
- Kết nối được với điện thoại, máy tính bảng
- Phần mềm điều khiển âm thanh với nhiều tính năng phong phú
- Thoải mái tận hưởng âm nhạc hoặc phim với chế độ âm thanh stereo
- Âm thanh to, rõ ràng khi nói chuyện trực tuyến
- Hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối giúp máy tính kết nối được nhiều thiết bị hơn
- XOX K30 tự động giám sát và tối ưu chất lượng âm thanh đầu ra
- Chống trễ tiếng
- Tương thích với Microsoft Windows 98SE, NT, 2000, XP, Vista™ or Windows 7/8

XOX K30 ( XOX KS105 ) phục vụ nhiều loại jack, trong đó cung cấp cho bạn một kinh nghiệm phong phú hơn. Nó cũng cung cấp một jack PnP có thể chạy trên nhiều hệ điều hành phổ biến như Windows, Linux và Mac mà không cần bất kỳ cài đặt của ổ đĩa. Và để kết nối tốt hơn với các thiết bị di động, chúng tôi thiết kế một jack kết nối điện thoại thông minh và máy tính bảng với hệ điều hành iOS / Android, cho phép bạn hát trực tiếp trên các thiết bị di động của bạn và tải lên ghi âm của bạn.

Để thuận tiện hơn, XOX K30 ( XOX KS105 ) này đi kèm với một bảng điều khiển đi kèm. Tất cả các chức năng có thể được thực hiện thông qua bảng điều khiển. Bạn có thể tải về bảng điều khiển tại đây

Mặc dù bảng điều khiển hiện tại chỉ áp dụng cho hệ thống Windows, chúng tôi có kế hoạch để phát hành một phiên bản linh hoạt hơn có thể được chạy trên hệ thống nhiều hơn rất sớm. Ngoài ra chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật phiên bản mới của hướng dẫn sử dụng kỹ thuật số. 

Chú ý:
1. Jack Phone: kết nối iOS / Android hệ thống của điện thoại thông minh và máy tính bảng.
2. Jack XMPI: kết nối các thiết bị mở rộng.
3. Jack Ground Terminal: sử dụng jack này cho nền tảng. Chỉ khi máy tính hoặc hệ thống điện khác là kém căn cứ và các thiết bị xuất hiện tiếng ồn từ khi bị quấy rầy, bạn nên sử dụng một dây để kết nối jack này với mặt đất.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Theo thói quen người dùng khác nhau, K30 có hai chế độ hoạt động, hoạt động phần cứng và bảng điều khiển phần mềm. Tất cả các chức năng phần cứng cũng có thể đạt được trong bảng điều khiển của phần mềm. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích riêng của bạn.
PHẦN I: CHỨC NĂNG
Stereo Mix: Với ánh sáng màu xanh vào, các tín hiệu âm thanh từ microphone và máy tính hoặc điện thoại sẽ được ghi lại.
Với chức năng này, chỉ có các tín hiệu âm thanh microphone sẽ được ghi lại.
Music: micro tự động đi câm. Thoải mái thưởng thức âm nhạc hoặc phim trong một môi trường âm thanh stereo. Áp dụng cho âm nhạc nghe, phim ảnh và video xem.
Chat: nghe và được tinh thể nghe thấy rõ ràng khi nói chuyện trực tuyến. Áp dụng để trò chuyện trực tuyến, gọi điện thoại và chơi game và như vậy.
Sing: hát trực tiếp cho bạn bè của bạn trực tuyến với mười sáu loại thời gian thực reverb phần cứng FX. Áp dụng cho ca hát, online karaoke.
MC: giọng nói của bạn đi ra với vang và âm lượng của nhạc nền tự động đi xuống do đó, nó sẽ không bao gồm giọng nói của bạn. Tất cả các tùy chọn này chỉ có thể được điều chỉnh từ phần mềm, không phải từ phần cứng. Áp dụng để lưu trữ trực tuyến, rap, phong cách rap miễn phí và do đó trên.
PHẦN II: TÍN HIỆU ĐÈN LED
Sound card USB XOX K30 - XOX KS105

XOX K30 ( XOX KS105 ) hoàn toàn có 6 đèn LED chỉ thị để chỉ ra trạng thái làm việc. Các dấu hiệu như thể hiện trong hình thức dưới đây:

No.LED StatusMeaning
1OnStereo Mix on.
OffStereo Mix off. Only the audio signals captured by microphone will be recorded.
Flashing Earphone/master or only background music mute.
2OnThe device is under the singing mode.
OffThe device is under the music mode
FlashingThe device is under the chatting mode.
3OnOnly Mic3 is on, the other microphones are muted. No voltage limit effect.
OffAll microphones are on.
FlashingOnly Mic3 is on, the hardware FX is off.
4OnMC mode on. The background music automatically goes down when sound is inputted.
OffMC mode off.
FlashingMC mode sustain.
5OnPeak on. The inputted sound is too loud.
OffThe inputted voice is normal.
6On48V phantom power supply on
Off48V phantom power supply off

PHẦN III: NÚT ĐIỀU CHỈNH
Sound card USB XOX K30 - XOX KS105

aBcdEf
Phone VolMic BassMic MidMic TrebleMicVolMic voltage limit



K30 có 7 nút bấm trong tổng số để điều chỉnh. 6 trong số đó là ở mặt trước và một còn lại là ở mặt sau.

Chú ý:

Mic Voltage Limit (Giới hạn điện áp Mic): tránh giọng nứt ở những nốt cao. Chiều kim đồng hồ quay có thể tăng Mic giới hạn điện áp cấp để bạn có thể nhập vào lớn hơn âm thanh mà không có bất kỳ lo lắng trong giọng nứt.
HƯỚNG DẪN PHẦN MỀM
Bảng điều khiển kèm theo k30 áp dụng cho Windows (XP, Vista, 7, 8). Để sử dụng thuận tiện hơn, xin vui lòng tải về bảng điều khiển từ website của chúng tôi tailieuthuam.com

Tất cả các chức năng phần cứng có thể được điều chỉnh từ bảng điều khiển sau đây. Và bây giờ chúng tôi có hai bảng điều khiển cho sự lựa chọn của bạn, chế độ chính và chế độ nâng cao. Trong chế độ chính, bạn sẽ thấy một bảng điều khiển đơn giản, nhưng đối với nhiều chức năng hơn, xin vui lòng nhập vào chế độ nâng cao.

Mode (Chế độ chính)

Sound card USB XOX K30 - XOX KS105
Chú ý:
Stereo Mix
Sound card USB XOX K30 - XOX KS105

dưới bất cứ chế độ, khi bạn kiểm tra hộp, nhạc nền và âm thanh microphone sẽ được ghi lại với nhau và khán giả của bạn có thể nghe nhạc nền của bạn quá.

Volume

Sound card USB XOX K30 - XOX KS105

Earphone Vol: bạn có thể điều chỉnh âm lượng tai nghe của bạn ở đây, điều đó có nghĩa rằng bạn có thể điều chỉnh nhạc nền và giọng nói âm thanh bạn nghe. Lớn hơn con số này, các to hơn bạn có thể nghe thấy.

Earphone Mute: câm cả nhạc nền và âm thanh microphone.

Music Vol: điều chỉnh PC / di động âm lượng nhạc nền. Lớn hơn con số này, các to của âm nhạc là.

Audience Vol: khối lượng khán giả của bạn có thể nghe thấy. Lớn hơn con số này, các to hơn bạn có thể nghe được.

Mode
Sound card USB XOX K30 - XOX KS105

Music Only: micro tự động đi câm. Thoải mái thưởng thức âm nhạc hoặc phim trong một môi trường âm thanh stereo. Áp dụng cho âm nhạc nghe, phim ảnh và video xem.

Chat: nghe và được tinh thể nghe thấy rõ ràng khi nói chuyện trực tuyến. Ở đây bạn có thể chọn ba tác động khác nhau tùy theo các tình huống khác nhau. Áp dụng để trò chuyện trực tuyến, gọi điện và chơi game và như vậy.

Sing: dưới chế độ này, bạn sẽ có ba hiệu ứng khác nhau, KTV, Hall và Concert. Trong số ba tác động, mức độ âm vang là khác nhau. Áp dụng cho ca hát, karaoke online.

Advanced Mode (Chế độ nâng cao)

Sound card USB XOX K30 - XOX KS105

Chú ý:

Stereo Mix

Sound card USB XOX K30 - XOX KS105

Stereo Mix: dưới chế độ nào, khi bạn kiểm tra hộp, âm thanh nhạc nền và microphone sẽ được ghi lại với nhau và khán giả của bạn có thể nghe nhạc nền của bạn quá.

Help: bấm vào đây, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ cột FQA của chúng tôi.

Primary Mode: bấm vào đây, bạn có thể quay trở lại chế độ ban đầu.

Factory Default: bấm vào đây, tất cả các thiết lập của bạn sẽ được phục hồi ban đầu của họ.

Record: bấm vào đây, bạn có thể ghi lại giọng nói của bạn và lưu những gì đã ghi you7

Mode (Chế độ)

Sound card USB XOX K30 - XOX KS105

Âm nhạc: micro tự động đi câm. Thoải mái thưởng thức âm nhạc hoặc phim trong một môi trường âm thanh stereo. Áp dụng cho âm nhạc nghe, phim ảnh và video xem.

Chat: nghe và được tinh thể nghe thấy rõ ràng khi nói chuyện trực tuyến. Áp dụng để trò chuyện trực tuyến, gọi điện thoại trực tuyến và trò chơi trực tuyến và vv.

Hát: hát trực tiếp cho bạn bè của bạn trực tuyến với mười sáu loại thời gian thực reverb phần cứng FX cho sự lựa chọn của bạn. Áp dụng cho ca hát, karaoke online.

Function (chức năng)

Sound card USB XOX K30 - XOX KS105

Earphone Mute: kiểm tra hộp này, bạn không thể nghe thấy bất kỳ âm thanh từ tai nghe của bạn.

Mic Mute: kiểm tra hộp này, bạn và khán giả của bạn không thể nghe thấy giọng nói của bạn, nhưng khán giả vẫn có thể nghe nhạc nền youi.

Music Mute: điền vào ô này, bạn có thể không nghe được nhạc nền từ máy tính của bạn / điện thoại di động hoặc giọng nói từ khán giả của bạn. Khán giả của bạn có thể nghe thấy giọng nói của bạn mà không có nhạc nền.

Audience Mute: điền vào ô này, bạn có thể không nghe được nhạc nền từ máy tính của bạn / điện thoại di động hoặc giọng nói từ khán giả của bạn. Khán giả của bạn có thể nghe thấy giọng nói của bạn mà không có nhạc nền.

Dodge On: Bật chức năng né tránh.

Volume

Sound card USB XOX K30 - XOX KS105

Earphone Vol: bạn có thể điều chỉnh âm lượng tai nghe của bạn ở đây, điều đó có nghĩa rằng bạn có thể điều chỉnh nhạc nền và giọng nói âm thanh bạn nghe. Lớn hơn con số này, các to hơn bạn có thể nghe thấy.

Music Vol: điều chỉnh PC / di động âm lượng nhạc nền. Lớn hơn con số này, các to của âm nhạc là.

Audience Vol: khối lượng khán giả của bạn có thể nghe thấy. Lớn hơn con số này, các to hơn bạn có thể nghe được.

FX

Sound card USB XOX K30 - XOX KS105

FX Type: các loại khác nhau của FX có mức độ khác nhau của vang. Bạn có thể chọn bất cứ ai trong số họ bằng cách thiết lập các số 1-16.

FX Vol: điều chỉnh âm lượng có hiệu lực. Để tiện cho bạn, chúng tôi đã thiết lập âm lượng FX khuyến cáo cho từng loại FX bạn chọn.

Dodge (Tránh)

Sound card USB XOX K30 - XOX KS105

Dodge có nghĩa là nhạc nền né giọng nói của bạn. Đó là, âm lượng nhạc nền sẽ được chuyển xuống khi bạn nói chuyện và được trở lại khi bạn hoàn thành nói

Dodge Threshold: khối lượng giọng nói thấp nhất mà gây nên ngưỡng né tránh này. Lớn hơn con số này, các to hơn bạn cần phải kích hoạt chức năng hát để né tránh này.

Dodge Speed: tốc độ của nền âm nhạc chuyển xuống khi né được kích hoạt. Lớn hơn con số này, nhanh hơn các nền âm nhạc sẽ trở lại.
Dodge Gr: tỷ lệ phần trăm giảm của nền âm nhạc. Lớn hơn con số này, khối lượng nhiều hơn các nền âm nhạc sẽ giảm khi né được kích hoạt.[/mota]

1 Bình luận

Admin
lúc 20:52 3 tháng 7, 2019
http://google.com.ua/url?q=https://kythuatsovn.com/sound-card-thu-am.html

BACK TO TOP